[tintuc]1 công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: quý khách tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm rì rì trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ thấp nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là cơ hội mười năm với một để sắm bất động sản với giá thành chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tế, phần nhiều khuyến mãi ngày nay thanh toán 30% tới lúc nhận nhà. Dù với phổ quát ưu thế hăng hái như giúp khách sắm sở hữu thêm thời gian sẵn sàng chiếc tiền, vốn bé vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Bên cạnh đó phương án này vẫn mang một số nhược điểm như: người mua mang thể đương đầu không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua ưu đãi sở hữu chế độ chưa từng xuất hiện trên thị trường. chi tiết, tính từ lúc 1/9/2023, đầy đủ người mua mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã ký hợp đồng sắm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí tổn nào, sau đó chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy giới hạn lại đến 24 tháng diễn ra từ ngày thỏa thuận tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, 1 căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ tốt nhất dành cho Dự án đã kiến tạo

Đối chiếu có những phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị phần, ưu đãi này chưa từng với tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà trong khoảng trước cho đến nay bởi vì phần lớn các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời gian khuyến mại nhiều hơn 24 tháng so mang công trình đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp khách hàng vừa sở hữu nhà ở mà ko cần vay nhà băng, cùng lúc tùng tiệm được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai khẩn cho thuê hoặc chi phí thuê nhà. Thứ 4 mang căn hộ Westgate Bình Chánh giá bán cũng là vấn đề phổ quát người dùng để ý.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Công trình phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tiết kiệm trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng chú ý, do tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách sắm chi trả ban đầu cũng thuộc hàng tốt bậc nhất thị trường.

Tuy nhiên, đánh giá kỹ hơn, hiện tại lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng dự án cũng khiến cho rộng rãi người băn khoăn. bởi thế, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần đông mọi nỗi lo của khách hàng.

Chính sách này còn mở ra thời cơ doanh nghiệp công tyđầu cơ mập trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm rì rì tới 2026, khách mua mang thể tăng thêm lợi nhuận phổ quát lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoài ra, các bạn sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận với chính sách cam kết cho thuê dao động từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng thương hiệu An Cường, tổng giá trị từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc tính sổ nhanh và hotdeal cùng tìm lên tới 3%. Đáng chăm chú, tất cả giảm giá được cộng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý vì công trình liên tục chiếm được để ý của thị trường. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã tiếp thu 95% tổng sản phẩm. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời điểm nhận nhà đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang 1 lượng mập người dùng có nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vành đai 3 làm thị trường ấm quay về khác biệt ở các nơi có tuyến giao thông mạch máu này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không sở hữu phổ thông công trình thế hệ. Bây giờ chỉ một số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha mang thông tin sắp mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song một số thông tin cho biết giá động dao trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt bậc, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ an cư giá tốt rốt cục mang chi phí trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt chung chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng thông thường khu Tây. Dù giá thành rẻ hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng nổi trội dẫn đầu khu vực có hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Ngoài ra, An Gia đã bổ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, từ dự án chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay bởi dành đầu tiên phải sắp trọng tâm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện nghi liên lạc, sống ở gần nơi khiến việc nhất, tiện lợi cho con mẫu học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được khái niệm lại, ko còn là thị xã một nhưng mà có thể là trọng tâm của các thành phố vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng mà quý khách muốn sống và khiến cho việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được những luôn thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng chiếm hữu căn hộ hiện giờ là tiện thể kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi khiến cho việc

Dù quãng con đường chuyển động xa hơn nhưng người mua sở hữu thể giảm thiểu bằng cách thức kiếm tìm dự án một thể kết nối, gần trục liên lạc mập, ít bị kẹt xe, từ ấy giảm được thời gian vận động. tuy nhiên, đặc biệt quan tâm đến các nhân thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để đáp ứng việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI